Nam sinh chết oan vì khí gây cười

author 06:13 03/07/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát xác định nguyên nhân khiến cậu sinh viên 22 tuổi tử vong là do ngạt thở, hít khí cười và đau dây thần kinh mãn tính. Thanh tra phụ trách điều tra vụ án cũng đưa ra cảnh báo về sự nguy hiểm của việc sử dụng các loại chất kích thích phổ biến hiện nay.

Aaron Dunford, 22 tuổi, sinh viên tại Đại học Brighton tử vong tại nhà riêng vì cười quá nhiều sau khi hít phải khí gây cười (khí nitơ oxit).

Theo một nguồn tin, Dunford thường xuyên sử dụng khí cười dẫn đến việc đau dây thần kinh mãn tính do thiếu vitamin B12. Người phụ trách điều tra về cái chết của nam sinh, thanh tra Mick Jones đã cảnh báo về sự nguy hiểm của việc sử dụng các loại chất kích thích phổ biến hiện nay.

Aaron Dunford, 22 tuổi tử vong vì sử dụng quá nhiều khí cười. Ảnh Pulse

Aaron Dunford, 22 tuổi tử vong vì sử dụng quá nhiều khí cười. Ảnh Pulse 

Ông Jones nói: “Trường hợp đáng tiếc của Dunford cho thấy, khí cười không khiến con người tử vong ngay lập tức, tuy nhiên, nó có những tác dụng khôn lường với sức khỏe con người nếu sử dụng trong thời gian dài. Mặc dù còn trẻ nhưng Aaron Dunford không thể đi được bình thường vì các cơn đau mãn tính ở đầu gối. Đó là hậu quả trực tiếp của việc sử dụng khí nitơ oxit”.

Cảnh sát xác định nguyên nhân khiến cậu sinh viên 22 tuổi tử vong là do ngạt thở, hít khí cười và đau dây thần kinh mãn tính. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang